#ไม่ชอบบังคับจิตใจใคร


ถ้าคนไหนเขา เขารู้สึกไม่สบายใจที่จะคุยอะไรกับเราเราก็ไม่ว่าอะไรหรอกเพราะว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเรา


ไม่สามารถบังคับจิตใจใครได้และตัวเขาเองก็ไม่สามารถบังคับเราได้เช่นกันเพราะเราก็มีสิทธิ์เลือกที่จะคุยหรือหยุดคุยหรือถูกบังคับให้เลิกคุยก็เป็นไปได้


แต่ส่วนใหญ่อ่ะถ้าเราคิดว่าคุยกันแล้วมันคุยแล้วแบบมันไม่มีความสุขอ่ะคุยกันแล้วมันเครียดคุยกันแล้วแบบแทนที่เราจะได้รับพลังงานดีๆแต่กลายเป็นว่าเราเครียดเพราะว่าเราคุยกับคนที่เขามีความเครียดสูงเราก็จะได้รับพลังงานไม่ดีจาก


เขานั่นก็คือเขาจะเอาความเครียดของเขามาใส่เรา เมื่อเราหยุดคุยไปกระทันหันน่ะเราก็กลับมาเป็นตัวของตัวเอง


ไม่ต้องรับพลังงานความเครียดจากเขามันเป็นปัญหาของเขามันไม่ใช่ปัญหาของเราเพราะฉะนั้นน่ะเราเองก็ไม่เคยโกรธคนที่เขาคุยกับเราแล้วเขาไม่สบายใจนะ


เพราะว่าความที่ว่าเราเป็นคนตรงไปตรงมาเราอาจจะไปทำให้เขาอิจฉาหรือเขาอาจจะไม่ได้อยากคุยเรื่องเดียวกับเราก็คือเคมีไม่ตรงกันเขาอาจจะคุย


เรื่องนี้กับเรารู้เรื่องแต่เรื่องอื่นเขาก็อาจจะคุยกับเราไม่รู้เรื่องเพราะฉะนั้นเนี่ยให้คุยกับคนที่เขาอยากจะคุยกับเราจะดีกว่า


อรมณีจันทร์ เขียน


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกลือสปาขัดผิว สูตรผสมน้ำนมสูตรน้ำผึ้ง +สูตรมะขาม

ขายถูก!!เจลร้อนนวดไขมัน2ขวดแค่180บาทแถมสบู่น้ำนมน้ำผึ้งบำรุงผิวราคา80บาท

ครีมโสมปรับผิวขาวโอโม่แบบกระปุกและแบบกิโล