ครีมบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก ซื้อ2ขวดแถมครีมนวด1ขวดจ้า


ครีมบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก ซื้อ2ขวดแถมครีมนวด1ขวดจ้า


 
 
 
ครีมบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี 2 สูตร
 
สูตร  ดอกอัญชัญ  เพื่อบำรุงผม ให้ดำ สวย
 
สูตร มะกรูด  สำรับ ผมแห้งเสีย
 
ซื้อครีมบำรุงผม  2  ขวด จะแถมครีมนวดผม มะกรูด 1 ขวดคะ  ถ้าซื้อแค่ครีมบำรุงขวดเดียวจะไม่แถมครีมนวดผมเนื้อมะกรูดให้นะคะ
 
ครีมบำรุงผมขาย ราคา  200บาท ค่าส่ง 50 บาทคะ
 
1 ขวดใช้ได้นานคะเพราะเป็น
ขวดใหญ่ ขนาด 250 มิล
 
โลชั่นบำรุงเส้นผม บูเต้ สปาSpa Hair Lotion
( ผมนุ่มสลวย เงางามเป็นธรรมชาติ)
1.สูตรดอกอัญชัญ บำรุงเส้นผมให้เงางาม ดำเป็นเงางาม มีน้ำหนัก
2.สูตรมะกรูด รักษาผมแห้งเสีย ขาดน้ำหนัก

ขนาด 350 มิล สรรพคุณของทั้ง 2 สูตร

บำรุงเส้นผมดุจทำสปาทรีทเม้นต์ ผมนุ่มสวย

เงางามเป็นธรรมชาติ

ด้วยคุณค่าสมุนไพร ช่วยบำรุงให้เส้นผม นุ่มทเงางาม

มีน้ำหนัก เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ

เส้นผมไม่ลีบแบน พริ้วสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้

หลังสระผม ให้ซับผมให้หมาดก่อน ให้เทลงฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วเรือนผม โดยไม่ต้องล้างออก
หรือจะใช้ในเวลาปรกติก็ได้ เช่นเวลาว่างๆ ก็เอาลูบไล้ให้ทั่วแล้ว หวีจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ
สูตรนี้ใช้ดีมากคะ ไม่เหนียวเหนะหนะเลย

ปรกติ แม่ค้า เป็นคนผมเส้นเล็ก ขาดน้ำหนัก โลชั่นบำรุงช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ฟู
แล้ว ช่วบบำรุงให้ผมไม่แห้ง ไม่แตกแดงด้วยนะคะ

++++++++

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกลือสปาขัดผิว สูตรผสมน้ำนมสูตรน้ำผึ้ง +สูตรมะขาม

ขายถูก!!เจลร้อนนวดไขมัน2ขวดแค่180บาทแถมสบู่น้ำนมน้ำผึ้งบำรุงผิวราคา80บาท

เนื่องจากเวบ is.in.th กำลังจะปิดตัวในวันที่ 10 มีนา 2555